1. Quản lý đặt phòng: Quản lý việc khách hàng liên hệ đặt phòng trước, đặt tiền cọc, thông tin khách hàng.
Nhân viên kinh doanh có thể đặt phòng cho khách đoàn trong khoảng thời gian nhất định như: số lượng phòng, những món ăn nào, thời gian lưu trú từ ngày nào đến ngày nào.
Nhân viên lễ tân dựa vào số lượng đặt của nhân viên kinh doanh, sắp xếp khách hàng vào phòng
Thống kê tình trạng phòng theo thời gian
Cảnh báo cháy phòng trong khoảng thời gian
2. Quản lý Check out: Khi khách hàng Check out, phần mềm sẽ tự động tính toán các khoản phí (tiền phòng, dịch vụ), in phiếu thu cho khách hàng. Và được tính theo 3 mốc như sau:
- Mốc thời gian được tính 24h(1 ngày), lấy mốc 12h - Nếu khách hàng lưu trú qua 12h, năm trong khoảng 12h – 15h sẽ được tính 30% giá trị tiền phòng - Nếu khách hàng lưu trú quá 12h, nằm trong khoảng 15 – 17h sẽ được tính 50% giá trị tiền phòng - Nếu khách lưu trú quá 17h sẽ được tính 1 ngày. 3. Quản lý danh mục loại phòng: loại phòng đơn, phòng đôi, phòng vip, … 4. Quản lý phòng: quản lý số phòng giúp người quản lý dễ dàng quản lý trong việc check In, check out. 5. Quản lý tiện nghi: cung cấp chức năng thêm, sửa, xoá, cập nhật các thông tin về tiện nghi sử dụng cho từng loại phòng. Thông tin tiện nghi: tên, mô tả, tình trạng tiện nghi (còn tốt, hư hỏng) 6. Quản lý giá phòng: Chức năng này nhằm giúp người dùng quản lý giá phòng một cách linh hoạt với các loại giá khác nhau theo từng thời điểm, quản lý giá khuyến mãi, giá theo mùa Vụ, Lễ, Tết,.. Giá phòng có 2 dạng: theo ngày và theo giờ. 7. Quản lý hàng hóa: Chức năng này giúp người dùng quản lý hàng hóa xuất cho khách hàng theo phòng. 8. Quản lý tồn kho hàng hóa: Giúp khách hàng thống kê lượng hàng xuất nhập trong khoảng thời gian, và số lượng tồn kho hàng hóa. Để biết điều chỉnh lượng hàng cho phù hợp. BÁO CÁO – THỐNG KÊ - Báo cáo, tổng kết doanh số của từng loại phòng, từng phòng. - Báo cáo các dịch vụ của phòng... theo ngày, tháng, năm, khoảng thời gian. - Báo cáo, thống kê khách hàng trong một khoảng thời gian - Báo cáo, thống kê tình trạng sử dụng từng loại phòng, từng phòng trong khoảng thời gian - Báo cáo danh sách khách hàng thân thiết. - Báo cáo tồn kho hàng hóa. Hãy áp dụng phần mềm quản lý khách sạn vào công việc quản lý để Quý khách có thể tiết kiệm được thời gian, phục vụ hiệu quả, nhanh chóng cho công việc.
Với mục tiêu "đi đầu và sáng tạo" Công Ty TNHH TM&DV Panda luôn tiên phong trong công tác nguyên cứu tạo ra các sản phẩm công nghệ thông tin có tính ứng dụng thực tế cao nhằm đáp ứng nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong thời đại bùng phát công nghệ thông tin hiện nay.
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên môn vững chắc, hoạt động bằng tất cả lòng đam mê công việc tạo nên uy tín công ty, sản phẩm chất lượng tốt nhất.