Tin tức

TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG PHẦN MÊM QUẢN LÝ KHO?

TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG PHẦN MÊM QUẢN LÝ KHO?

TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG PHẦN MÊM QUẢN LÝ KHO?

Lợi nhuận kinh doanh tăng khi chi phí vận hành giảm

Thông tin nhập kho chính xác (Qua việc dùng mã vạch)
Các nghiên cứu cho thấy con người thường gây ra ít nhất một lỗi trong khoảng 200 lần nhập số liệu vào máy. Khi sử dụng mả vạch và máy đọc mã vạch, khả năng sai sót chỉ còn 1 phần 6 triệu. Độ chính xác của việc dùng mã vạch còn cao hơn nữa khi số liệu của mã vạch được tạo ra và kiểm soát tự động bởi chương trình không có sự can thiệp của con người.

Quản lý hàng hóa toàn diện
Phần mềm quản lý được thiết kế để hỗ trợ người quản lý kiểm soát mọi hoạt động liên quan đến kho. Nhờ nắm vững hàng trong kho và số lượng, khả năng hàng hóa bị loại bỏ do quá hạn hoặc lưu trữ quá số lượng cần thiết sẽ được giảm tối đa.

Tối ưu hóa việc lưu kho
Các quá trình nhập và xuất hàng được kiểm soát liên tục nhờ phần mềm quản lý kho dựa trên các điều kiện tối ưu do người sử dụng đặt ra. Vì vậy, hàng hóa sẽ luôn được lưu trữ ở số lượng vừa đủ làm giảm việc tồn đọng vốn.

Tự động hóa quá trình nhập / xuất hàng
Thời gian công sức (kể cả giấy tờ quản lý) được giảm thiểu khi giao nhận hàng vì thế người sử dụng sẽ không bao giờ cần phải tự đi tìm trong kho vị trí cất hàng thích hợp hay món hàng đúng theo yêu cầu.

Tận dụng tối đa không gian lưu trữ hàng trong kho
Các vị trí cất hàng trong kho được phân loại để cất giữ mặt hàng thích hợp (ví dụ theo trọng lượng hay chủng loại) và khi cần việc phân loại này có thể được linh động thay đổi thông qua phần mềm quản lý kho. Mọi lãng phí về không gian lưu trữ trong kho nhờ vậy sẽ bị hoàn toàn loại trừ.

Phân tích sự lưu chuyển hàng và hoạt động kho.
Tốc độ lưu chuyển của hàng hóa và của hệ thống kho luôn được ghi nhận và báo cáo cho các nhà quản lý để có các điều chỉnh thích hợp như việc xác định các mặt hàng lưu kho ngắn/dài hạn hoặc tối ưu hóa tiến trình công việc.

Điều khiển hoạt động trong nhà kho an toàn và rõ ràng
Phần mềm quản lý kho sẽ chỉ điều khiển hoạt động trong khi người sử dụng có đủ thẩm quyền vì vậy hư hỏng hoặc mất mát sẽ dễ được kiểm soát và khó có khả năng xày ra

Đảm bào không sai sót để đáp ứng yêu cầu
Tốc độ và độ chính xác được nâng cao nhờ vậy giảm được thời gian và chi phí khi xử lý yêu cầu giao hàng cho khách hàng đúng hạn.

>> Lợi nhuận kinh doanh tăng nhờ cải thiện dich vụ khách hàng

Khi khách hàng, dù đó là khách hàng cũ hay tương lai, được phục vụ tốt và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của công ty (ví dụ thời gian xử lý, tính dễ kiểm soát hoặc độ chính xác), khả năng để khách hàng đặt hàng hoặc đặt hàng tiếp sẽ cao hơn nhiều lần.

datapak.com.vn

Bài đăng khác

GIỚI THIỆU

Với mục tiêu "đi đầu và sáng tạo" Công Ty TNHH TM&DV Panda luôn tiên phong trong công tác nguyên cứu tạo ra các sản phẩm công nghệ thông tin có tính ứng dụng thực tế cao nhằm đáp ứng nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong thời đại bùng phát công nghệ thông tin hiện nay.

Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên môn vững chắc, hoạt động bằng tất cả lòng đam mê công việc tạo nên uy tín công ty, sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Processing...