Tin tức

Áp dụng phần mềm quản lý phòng khám mang lại lợi ích gì cho bạn?

Áp dụng phần mềm quản lý phòng khám mang lại lợi ích gì cho bạn?

Áp dụng phần mềm quản lý phòng khám mang lại lợi ích gì cho bạn?

07-banhang2222222222222-39478ae20b36a2d2
Phần mềm quản lý phòng khám chuyên khoa đa khoa hỗ trợ công tác quản lý, công tác tiếp nhận và khám chữa bệnh cũng như công tác thống kê báo cáo nhanh chóng chính xác và hiệu quả.

Dưới đây là một số lợi ích khi áp dụng phần mềm quản lý phòng khám

Lợi ích đối với lãnh đạo khi áp dụng phần mềm quản lý phòng khám

Giám sát hoạt động phòng khám một cách toàn diện, ngay tại bàn làm việc. Không cần chờ báo cáo từ cấp dưới.

Dữ liệu được lưu dưới dạng số hóa, truyền qua mạng, đến ngay bàn làm việc của giám đốc. Dễ dàng thống kê. Số liệu báo cáo tuyệt đối chính xác.

Giám sát hoạt động phòng khám từ xa. Với hệ thống internet ban giám đốc có thể truy cập vào máy chủ phòng khám để kiểm tra số liệu tất cả mọi mặt hoạt động của phòng khám: nhân sự, tài chính…

Minh bạch thông tin tài chính trong phòng khám. Các thông tin tài chính và thuốc men được nhập liệu chính xác và quản lý theo quy trình, loại bỏ hoàn toàn các sai sót do vô tình hay cố ý trong phòng khám. Chống thất thoát viện phí và thuốc men.

Tiết kiêm chi phí giấy tờ, phim ảnh. Các thông tin nội bộ có thể truyền qua hệ thống mạng, xóa bỏ hình thức thông tin trên giấy.

Lợi ích đối với bác sĩ, y tá, nhân viên phòng khám khi áp dụng phần mềm quản lý phòng khám

Giảm thiểu thời gian làm việc: do tất cả các công việc liên quan đến dữ liệu được lập trình theo nguyên tắc, các thao tác phức tạp trước đây được đơn giản hóa.

Kế thừa thông tin: các đơn vị chức năng không cần phải nhập liệu lại những dữ liệu đã được người khác nhập rồi. Ví dụ thông tin bệnh nhân…

Giảm thiểu sai lầm y khoa: Các thông tin hỗ trợ như thông tin bệnh án, thông tin thuốc, xét nghiệm được cung cấp ngay khi bác sĩ cần. Các đơn thuốc được in ấn rõ rang, tránh nhầm lẫn khi dùng thuốc.

Dữ liệu bệnh án được lưu trữ và dễ dàng trích xuất, thống kê một cách nhanh chóng chính xác.

Lợi ích đối với bệnh nhân khi áp dụng phần mềm quản lý phòng khám

Giảm thiểu thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Các thông tin hành chính bệnh nhân được lưu trữ trên máy chủ. Có thể dùng lại qua thời gian. Các thông tin thường xuyên không cần lập lại. Với số lượng bệnh nhân đông, việc giảm thiểu thời gian chờ sẽ rất đáng kể.

Không cần mang theo hồ sơ. Thông tin bệnh nhân đã được lưu ở máy chủ phòng khám sắp xếp theo mã số bệnh nhân. Bệnh nhân không cần phải mang theo số khám bệnh hay những giấy tờ liên quan mỗi khi đến tái khám.

Bệnh nhân được nhận các tài liệu in dưới dạng văn bản, đẹp mắt, rõ ràng, tránh nhầm lẫn nguy hiểm do chữ viết tay không rõ ràng

Bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi nhận hóa đơn thanh toán minh bạch từ hệ thống máy tính.

Hình ảnh

Bài đăng khác

GIỚI THIỆU

Với mục tiêu "đi đầu và sáng tạo" Công Ty TNHH TM&DV Panda luôn tiên phong trong công tác nguyên cứu tạo ra các sản phẩm công nghệ thông tin có tính ứng dụng thực tế cao nhằm đáp ứng nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong thời đại bùng phát công nghệ thông tin hiện nay.

Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên môn vững chắc, hoạt động bằng tất cả lòng đam mê công việc tạo nên uy tín công ty, sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Processing...