Tin tức

Tại sao bạn nên dùng phần mềm quản lý bán hàng ?

Tại sao bạn nên dùng phần mềm quản lý bán hàng ?

Tại sao bạn nên dùng phần mềm quản lý bán hàng ?
Bạn đang làm kinh doanh, bán hàng phải đối mặt với rất nhiều công việc cần làm. Bạn phải lo mọi thứ từ việc tìm nguồn hàng, vận chuyển, bảo quản kho, tìm khách hàng bằng nhiều cách marketing và quảng cáo. Rồi đến việc bán hàng, làm sao để có thể cân đối được thu – chi và có lãi để tái đầu tư tiếp. Tiếp đó, bạn lại phải quan tâm mình quản lý làm sao cho hàng hoá không bị hỏng hay bị thất thoát.

Với phương pháp làm thủ công, bạn sẽ gặp phải những khó khăn sau đây:

Danh mục mặt hàng quá nhiều nên khó tra cứu, xác định giá bán
Lập hoá đơn bán hàng hoặc phiếu xuất hàng thủ công chậm, thiếu chuyên nghiệp và dễ sai sót
Mất nhiều thời gian cho việc tính toán công nợ, tồn kho, doanh số bán hàng
Thật khó trả lời ngay được câu hỏi: Cửa hàng đang còn những mặt hàng gì, số lượng bao nhiêu ? Công nợ thực tế của khách hàng A đến thời điểm hiện tại ?

Có một cách là bạn dùng Excel, nhưng số liệu rời rạc trên các file excel nên dễ thất lạc và không bảo mật. Ngoài ra, nếu bạn chưa am hiểu về các hàm tính toán thì thật khó sử dụng với giao diện tiếng Anh như vậy.

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ giải quyết được các yêu cầu trên một cách tự động, nhanh chóng và chính xác. Phần mềm sẽ đáp ứng kịp thời các báo cáo bán hàng mà bạn quan tâm.

Việc áp dụng phần mềm bán hàng hiện nay ngày càng phổ biến bởi nó giúp ích cho các doanh nghiệp rất nhiều khi người quản lý muốn có một công cụ để quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh hằng ngày dù họ đi công tác hay ở văn phòng.

Nhưng khi bạn áp dụng phần mềm quản lý bán hàng thì bạn cần phải quan tâm đến những vấn đề gì ? Đó là phần mềm phải có đầy đủ các chức năng quản lý cần thiết, đơn giản để có thể dễ dàng sử dụng được, khả năng nâng cấp trong tương lai. Tiếp đó là dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng của đơn vị cung cấp phần mềm bán hàng nào tốt, có thể hỗ trợ online ngay.

QUẢN LÝ GIAO DỊCH, HÀNG TỒN, MUA/BÁN, KHÁCH HÀNG

Kế hoạch tốt, chuẩn bị tốt, nhân sự tốt, nhưng nếu bạn chưa có quy trình quản lý tốt, bạn vẫn có nguy cơ thất bại. Ở mô hình nhỏ, bạn có thể quản lý bằng việc lập sổ sách, quy định quy trình giao dịch, thu ngân và kiểm tồn định kỳ. Còn ở mô hình chuyên nghiệp hơn, lớn hơn hoặc chủ quản lý không có thời gian làm việc trực tiếp, hoặc khi shop có đông khách hàng và cần giao dịch với tốc độ cao. Khi đó bạn nên quan tâm đến quản lý tự động bằng phần mềm và các công cụ hỗ trợ

Phần mềm quản lý bán hàng: Ứng dụng dành cho các Shop thời trang, mỹ phẩm, siêu thị, tạp hóa, mini……, quản lý bán hàng bằng mã vạch, quản lý bán buôn hoàn chỉnh, … Phiên bản 2013 có giao diện trực quan, dễ thao tác, dễ học sử dụng.

Chức năng quản lý hầu hoàn chỉnh: Mua, bán, bán lẻ, bán buôn, bán hàng bằng mã vạch, quản lý tồn kho, doanh thu, công nợ, lãi/lỗ, kiểm kho; phân tích doanh thu theo nhân viên, theo ngày, tuần, tháng, quý, …

Những chức năng cơ bản của phần mềm quản lý bán hàng:

07-34232131212121212121-6b9567393b673697

phan mem ban hang

+ Quản lý hóa đơn: in ấn hóa đơn, tìm kiếm hóa đơn theo ngày tháng, mặt hàng, khách hàng.

+ Quản lý Nhân viên.

+ Quản lý khách hàng: lưu giữ thông tin khách hàng.

+ Quản lý tài chính.

+ Quản lý nhà cung cấp.

+ Quản lý kho hàng.

+ Quản lý mặt hàng.

Những tiện ích của phần mềm bán hàng:

Phần mềm bán hàng được tích hợp nhiều chức năng quản lý sẽ giúp bạn giảm bớt khối lượng và nâng cao khả năng quản lý kinh doanh của bạn.

+ Hỗ trợ in mã vạch, quản lý sản phẩm theo mã vạch.

+ Thống kê báo cáo tình hình kinh doanh qua đó hỗ trợ đưa ra quyết định chiến lược kinh doanh.

+ In ấn biểu mẫu.

+ Liên lạc khách hàng: lưu giữ thông tin khách hàng.

Hỗ trợ phần cứng:

Phần mềm hỗ trợ hầu hết các thiết bị phần cứng như máy in các loại, máy tính, laptop, camera giám sát, thiết bị cảm ứng, máy quét mã vạch.

Giao diện phần mềm bán hàng:

Được thiết kế với giao diễn thân thiện dễ sử dụng. Sử dụng hoàn toàn ngôn ngữ tiếng Việt. Bạn sẽ sữ dụng thành thạo phần mềm chỉ sao 1 thời gian ngắn.

Bảo mật và dữ liệu của phần mềm bán hàng:

Sử dụng mật khẩu để đăng nhập phần mềm. Phân quyền sử dụng giữa quản lý và nhân viên. Dữ liệu phần mềm được bảo mật và sao lưu đề phòng sự cố.

Thêm chức năng theo yêu cầu:

Ngoài những chức năng trên khách hàng có thêm yêu cầu thêm những chức năng khác để phù hợp với quy trình sản xuất kinh doanh và hình thức quản lý bán hàng.

Chi phí đầu tư:

Tùy vào những chức năng mà khách hàng sử dụng, chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi phí phần mềm hợp lý phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Hình ảnh

Bài đăng khác

GIỚI THIỆU

Với mục tiêu "đi đầu và sáng tạo" Công Ty TNHH TM&DV Panda luôn tiên phong trong công tác nguyên cứu tạo ra các sản phẩm công nghệ thông tin có tính ứng dụng thực tế cao nhằm đáp ứng nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong thời đại bùng phát công nghệ thông tin hiện nay.

Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên môn vững chắc, hoạt động bằng tất cả lòng đam mê công việc tạo nên uy tín công ty, sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Processing...