Karaoke,nhà hàng, cafe là những loại hình kinh doanh đầy thử thách. Nó đòi hỏi khả năng nắm bắt thị trường, khuynh hướng, thị hiếu và cả nghệ thuật quản lý. Việc ứng dụng phần mềm trong quản lý như quản lý thông tin khách hàng, bán hàng, kho,thu chi ... sẽ mang lại hiệu quả rất lớn. Đội ngũ nhân viên của Panda Software đã nghiên cứu và xây dựng Phần mềm Panda - Res để hỗ trợ Quý khách hàng thực hiện các công việc quản lý nhà hàng; cafe; bar; quán ăn,karaoke... một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí, chính xác và hạn chế gian lận trong thu chi. Phần mềm quản lý của chúng tôi sẽ giúp bạn quản lý công việc bán hàng một cách hiện đại và chuyên nghiệp.
Lợi ích khi sử dụng phần mềm Panda - Res: Tiết kiệm tối đa sức lao động của con người, không còn cảm thấy số lượng công việc quá lớn đè lên đôi vai. Tạo sự hài lòng cho khách hàng vì cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Giúp đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp hơn. Giảm tối thiểu thời gian quản lý. Báo cáo rõ ràng nhanh chóng mọi lúc. Khả năng mở rộng quy mô một cách dễ dàng. Kiểm soát toàn bộ vấn đề xuất - nhập - tồn hàng hoá Là công cụ hỗ trợ hiệu quả việc quản lý bán hàng của các nhà hàng; chuỗi nhà hàng; quán ăn; quán cafe, karaoke. Hỗ trợ bán hàng bằng màn hình cảm ứng(touch-screen) hay máy tính PC bình thường. Hỗ trợ nhiều báo cáo phân tích giúp người quản lý đưa ra các quyết định chính xác, kịp thời. Phần mềm nhà hàng cafe Panda - Res hỗ trợ người quản lý điều hành từ xa không cần có mặt ở công ty.
Panda - Res có thể được sử dụng cho các loại hình kinh doanh như: Karaoke Nhà hàng /chuỗi nhà hàng Quán cafe / chuỗi quán cafe Quán ăn / chuỗi quán ăn Căn tin Ưu điểm của Phần mềm Panda - Res
Sử dụng màn hình cảm ứng hay màn hình thường (touch-screen) tiện lợi trong việc bán hàng, in hóa đơn. Hỗ trợ in phiếu cho Bếp thuận tiện cho việc chế biên thức ăn. Hỗ trợ quản lý tiêu hao nguyên liệu chế biến. Hỗ truy cập từ xa qua internet giúp người quản lý có thể điều hành công việc từ xa. Phân tích, báo cáo doanh số bán hàng theo từng ngày,theo tháng, năm.
Chức năng chính của phần mềm : Quản lý thông tin nhà cung cấp Quản lý các món ăn, thức uống Quản lý nhập hàng: Cho phép thực hiện việc chuyển bàn, ghép bàn chỉ với thao tác rất dễ dàng
Quản lý bán hàng
Quản lý doanh thu theo nhân viên bán hàng. Quản lý kho: nhập, xuất, tồn kho In hóa đơn.
In bếp.
Hỗ trợ nhiều báo cáo theo các tiêu chí khác nhau.
Phân quyền sử dụng Quản lý danh sách bàn ăn/ khu vực Quản lý các khoản thu, chi Nhập hóa đơn, cập nhật, thay đổi: Việc thêm hóa đơn, chỉnh sửa rất đơn giản và tiện lợi. Quản lý hóa đơn: Cho phép quản lý, tìm kiếm hóa đơn trong hệ thống.
Hệ thống báo cáo của Phần mềm + Báo cáo doanh thu. + Báo cáo thu-chi + Báo cáo công nợ + Báo cáo nhập xuất tồn kho
Tính năng quản lý kho : + Hỗ trợ quản lý nguyên vật liệu tiêu hao khi chế biến món ăn + Hỗ trợ xem tồn qua mạng Internet + Quản lý các phiếu nhập, xuất, điều chỉnh kho + Theo dõi chính xác việc nhập xuất của từng mặt hàng hay nhóm mặt hàng + Xem tồn kho hiện tại của mặt hàng Tính năng bảo mật :hỗ trợ phân quyền người dùng theo nhóm chức năng đảm bảo chỉ nhưng người có quyền mới thực hiện được các chức năng tương ứng trong hệ thống.
Với mục tiêu "đi đầu và sáng tạo" Công Ty TNHH TM&DV Panda luôn tiên phong trong công tác nguyên cứu tạo ra các sản phẩm công nghệ thông tin có tính ứng dụng thực tế cao nhằm đáp ứng nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong thời đại bùng phát công nghệ thông tin hiện nay.
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên môn vững chắc, hoạt động bằng tất cả lòng đam mê công việc tạo nên uy tín công ty, sản phẩm chất lượng tốt nhất.